Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO

 



Cảm biến đo độ nghiêng SIKO để dễ dàng ghi lại độ nghiêng.

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO (hoặc máy đo độ nghiêng) đo độ nghiêng tuyệt đối liên quan đến tâm địa chất. Các giá trị này được truyền đến bộ điều khiển cấp cao hơn thông qua tín hiệu RS232, CANopen hoặc analog.

SIKO bao gồm : bộ mã hóa quay SIKO, cảm biến độ nghiêng SIKO, cảm biến từ SIKO, chỉ báo SIKO, đại lý SIKO việt nam, bộ truyền động SIKO, SIKO indicators, SIKO sensors, SIKO encoders, SIKO actuators,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ và nhiều ứng dụng khác trong nhiều lĩnh vực.

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO cho phép phát hiện độ nghiêng dễ dàng

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO(máy đo độ nghiêng) phù hợp lý tưởng để ghi lại độ nghiêng so với tâm Trái đất và truyền chúng trở lại bộ điều khiển cấp cao hơn dưới dạng phản hồi vị trí. Cơ sở của các máy đo độ nghiêng trước đây (còn được gọi là cảm biến độ nghiêng, máy đo độ dốc hoặc máy đo độ nghiêng) là một con lắc đơn giản thay đổi hướng bằng chuyển động nghiêng. Sự thay đổi hướng này sau đó được đánh giá về mặt quang học, cảm ứng, điện tử hoặc trên cơ sở điện dung.

Máy đo độ nghiêng sử dụng công nghệ MEMS

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO đều hoạt động dựa trên nguyên lý hiện đại của công nghệ MEMS (Hệ thống cơ-điện tử vi mô). Với nguyên lý đo này, một loạt điện cực được đặt trong chip ASIC được hàn kín. Điện áp điện dung giữa các điện cực được đo.

đại lý SIKO việt nam.

Việc ghi có thể được thực hiện dưới dạng trục đơn (0…360°) hoặc trục kép (+/- 80°) với độ chính xác của hệ thống tối đa là 0,1° và độ phân giải là 0,01°.

Dữ liệu đo được xuất trực tiếp dưới dạng analog (0…10 volt hoặc 4…20 mA), dưới dạng giá trị kỹ thuật số (RS232) hoặc qua CANopen. Khi sử dụng giao diện CANopen, cũng có thể vận hành bus với tối đa 127 thuê bao.

Khả năng lập trình miễn phí của máy đo độ nghiêng

Tuy nhiên, máy đo độ nghiêng SIKO có những ưu điểm khác, chẳng hạn như khả năng lập trình miễn phí các thông số khác nhau (ví dụ: bộ lọc, hướng quay, điểm 0) thông qua RS232 hoặc CANopen hoặc giới hạn phạm vi đo thông qua chức năng hướng dẫn trên ứng dụng của khách hàng. (ví dụ: 45 °… 180°).

Bộ mã hóa có thể được đặt thành 0 trực tiếp trên trang web trong ứng dụng bằng cách sử dụng mã PIN riêng (chức năng hướng dẫn).

Cấp độ bảo vệ IP cao của máy đo độ nghiêng

Ưu điểm bổ sung là dễ dàng lắp đặt bộ mã hóa lên bề mặt cần đo (bằng cách vặn vít đơn giản) cũng như lớp bảo vệ IP cao. Tất cả các bộ mã hóa đều có ít nhất IP67. Nhiều bộ mã hóa cũng được bảo vệ chống ngâm vĩnh viễn trong nước (IP68) hoặc nước bắn vào (IP69k).

Bất kể công nghệ y tế, tự động hóa di động hay hệ thống theo dõi năng lượng mặt trời – máy đo độ nghiêng bao gồm nhiều ứng dụng

Có nhiều khu vực có thể sử dụng máy đo độ nghiêng. Ví dụ: bạn sẽ tìm thấy máy đo độ nghiêng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo để đo độ nghiêng của mô-đun định nhật hạ lưu (mô-đun quang điện, gương mặt trời) hoặc hệ thống kênh parabol.

Máy đo độ nghiêng trong công nghệ y tế

Bộ mã hóa độ nghiêng/nghiêng cũng được sử dụng trong công nghệ y tế vì khả năng chống tia X cao. Nhiều hệ thống CT (chụp cắt lớp vi tính), MRI (chụp cắt lớp cộng hưởng từ) hoặc tia X đo lường sự điều chỉnh của cánh tay điều trị với sự trợ giúp của cảm biến độ nghiêng có độ chính xác cao.

đại lý SIKO việt nam.

Máy đo độ nghiêng cho tự động hóa di động

Một lĩnh vực ứng dụng rộng rãi khác có thể tìm thấy máy đo độ nghiêng là tự động hóa di động. Các nhiệm vụ giám sát rất phổ biến như phát hiện độ nghiêng của cánh tay máy xúc hoặc gầu xúc lật được đảm bảo bằng cách sử dụng máy đo độ nghiêng. Giám sát vị trí của giỏ bệ vận hành trên xe cứu hỏa hoặc kiểm tra mức độ của máy xây dựng hoặc phương tiện đô thị trên địa hình gồ ghề và không bằng phẳng. cũng là một phần nhiệm vụ tiêu chuẩn của máy đo độ nghiêng.

Máy đo độ nghiêng so với bộ mã hóa quay

Cảm biến đo độ nghiêng SIKO bổ sung đặc biệt tốt cho Bộ mã hóa quay tuyệt đối SIKO trong lĩnh vực tự động hóa di động.

Ưu điểm của máy đo độ nghiêng là khả năng chống chịu nhiệt độ cao, va đập và rung động (so với bộ mã hóa quay quang học). Chúng cũng không có bộ phận cơ khí nào dễ bị mài mòn (vòng bi, v.v.) và có thể được gắn bên ngoài điểm xoay (ngoài trục).

Để biết thêm thông tin về bộ mã hóa quay SIKO, cảm biến độ nghiêng SIKO, cảm biến từ SIKO, chỉ báo SIKO, đại lý SIKO việt nam, bộ truyền động SIKO, SIKO indicators, SIKO sensors, SIKO encoders, SIKO actuators, Cảm biến đo độ nghiêng SIKO,… phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Bộ mã hóa SIKO quay, Bộ mã hóa SIKO việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét